/ CTR ใน Yandex Direct คืออะไร? CTR อัตราการคลิกผ่าน

CTR ใน Yandex Direct คืออะไร? CTR อัตราการคลิกผ่าน

พวกเขากล่าวว่าการโฆษณาเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้มาก จริงผู้เริ่มต้นจำนวนมากสามารถโต้แย้งกับเรื่องนี้ได้ งบประมาณโฆษณาของพวกเขาหลั่งออกมาก่อนที่สายตาของเราจะพุ่งเข้าหาตัวบ่งชี้ที่ไม่สามารถเข้าใจได้: CTR แต่กลับกลายเป็นว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่รวมอยู่ในขั้นตอนวิธีการคำนวณของ CPC ลองที่จะเข้าใจในสิ่งที่มี CTR "Yandex. Direkt" และวิธีการที่จะทำให้เพื่อนกับเขา ปัญหาตามที่ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยนี้จะช่วยประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในแคมเปญโฆษณาและเงินได้มากขึ้น

อะไรคือ ctr ใน Yandex โดยตรง

คำพูดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับ Yandex

อินเทอร์เน็ตเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับเพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ มีหลาย บริษัท ที่ทำงานที่นี่ซึ่งสาระสำคัญคือการจัดระเบียบปฏิสัมพันธ์ของผู้ที่ต้องการแจ้งข่าวสารกับตัวเองและผู้ดูแลเว็บนั่นคือผู้ที่ให้เว็บไซต์ของตัวเองสำหรับโฆษณา

โอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในธุรกิจนี้คือเครื่องมือค้นหา เหล่านี้เป็น บริษัท ที่มีส่วนร่วมในการสร้างซอฟต์แวร์เฉพาะ คุณกำลังเผชิญกับพวกเขาอยู่ตลอดเวลาเมื่อคุณต้องการหาข้อมูลใด ๆ

"Yandex ตรง "เป็นหนึ่งใน บริษัท โฆษณาที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในอินเทอร์เน็ตภาษารัสเซีย. จะจัดบนพื้นฐานของ บริษัท ที่สร้างเครื่องมือค้นหาที่บาร์นี้." Yandex ตรง "ให้ผู้โฆษณาและเจ้าของเว็บไซต์ (เว็บมาสเตอร์). การใช้จ่ายเงินครั้งแรกในบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นที่รู้จักหลังได้รับส่วนเล็ก ๆ ของพวกเขาสำหรับการให้เว็บไซต์ของตนเอง

บริการที่เชื่อมต่อพวกเขา, ธรรมชาติ,ควบคุมกระบวนการนี้ เขาจำเป็นต้องรักษาความสมดุลระหว่างโฆษณากับการคลิกอยู่เสมอ มิเช่นนั้นจะทำให้ทั้งผู้ลงโฆษณาและเว็บมาสเตอร์ ใช่และผู้เข้าชมจะพบว่าบริการของเขามีคุณภาพไม่ดีและจะไปที่เครื่องมือค้นหาอื่น อินเทอร์เน็ตเป็นเขตการแข่งขันที่สูง ตอนนี้คุณเข้าใจว่าหัวข้อใดที่ได้ระบุไว้เพื่อการอภิปรายคุณสามารถไปที่หัวใจของเรื่องได้ ดังนั้น CTR ใน Yandex Direct คืออะไร?

การฝึกอบรมโดยตรง Yandex

กฎระเบียบ

ควรเข้าใจว่าคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องโฆษณาเป็นจำนวนมาก พวกเขาใช้วลีที่สำคัญเดียวกันดังนั้นพวกเขาแข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ และผู้ตัดสินคือ Yandex. Direct การฝึกอบรมที่จัดโดย บริษัท จะให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่เพียงพอ

เป้าหมายของ Yandex คือหารายได้ เขาสร้างกฎเพื่อให้ผู้ลงโฆษณาแต่ละรายสามารถใช้เวลาได้มากที่สุด ตัวอย่างเช่นราคาของการคลิกใน Yandex.Direct อาจแตกต่างกันไปสำหรับโฆษณาที่คล้ายกัน "ผู้ชี้ขาด" ไม่มองว่าคุณตกลงที่จะจ่ายเงินเท่าใด แต่ขึ้นอยู่กับคำตอบของผู้บริโภค สิ่งสำคัญสำหรับคนทั่วไปในการย้ายโฆษณา

ถ้าคุณเข้าใจในขณะนี้แล้วหาสิ่งที่CTR ใน Yandex โดยตรงและผลกระทบต่องบประมาณจะง่ายขึ้นอย่างไร อีกครั้ง บริษัท ไม่สนใจว่าคุณต้องการเงินเท่าไรหากโฆษณาถูกสร้างขึ้นอย่างไม่น่าสนใจหรือไม่สนใจประชาชน เธอพยายามที่จะเพิ่มพูนขึ้นจากทุกคนในแง่ของกิจกรรม

คลิกราคาใน Yandex Direct

CTR ใน Yandex คืออะไรตรง?

ในการสนับสนุนด้านเทคนิคแนวคิดนี้อธิบายค่อนข้างมากมีให้บริการ CTR (อัตราการคลิกผ่าน) เป็นตัวบ่งชี้ความสามารถในการคลิกแบนเนอร์หรือโฆษณา สูตรการคำนวณประกอบด้วยตัวบ่งชี้สองตัวคือจำนวนการเปลี่ยนและการเข้าชม CTR คือความถนัดระหว่างพวกเขา นั่นคือเพื่อให้ได้คุณต้องแบ่งการคลิกเป็นการแสดงผล อย่างไรก็ตามทุกอย่างไม่ง่ายนัก

ขั้นแรกให้ Yandex ไม่พิจารณาเรื่องนี้ในทันทีดัชนี เมื่อเลือกโฆษณาเขาจะมุ่งเน้นที่ CTR ที่คาดการณ์ไว้ และวิธีการที่ "Yandex" ได้รับข้อมูลนี้ - ไม่มีใครเข้าใจจริงๆ การสนับสนุนด้านเทคนิคเดียวกันอธิบายว่ามุ่งเน้นที่ตัวชี้วัดเฉลี่ยของแคมเปญโฆษณาที่คล้ายคลึงกันโดยคำนึงถึงกรรมของเว็บไซต์ (ถ้ามี)

CTR จริงเริ่มนับเฉพาะเมื่อจำนวน Hit ที่แน่นอน ตัวอย่างเช่นในปี 2016 ควรมีอย่างน้อย 400 คนราคาคลิกใน Yandex โดยตรงขึ้นอยู่กับตัวบ่งชี้นี้โดยตรง ยิ่งมีขนาดเล็กลงเท่าไรก็ยิ่งมีราคาแพงเท่านั้น

วิธีการเพิ่ม CTR

ตรรกะการเรียงลำดับหน่วยโฆษณา

ลองดูตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าอัตราการคลิกผ่าน - CTR เรามีผู้โฆษณาสองราย หนึ่งยินดีที่จะจ่าย 20 p. สำหรับการกระทำของลูกค้าทุกคนที่สองเป็นสงสารสำหรับกองทุนดังกล่าว เขาระบุราคา 10 p.

แคมเปญโฆษณาของพวกเขาทำงานเป็นระยะเวลาหนึ่ง ดังนั้น Yandex จึงเห็นว่าการแสดงผลครั้งแรกสำหรับหนึ่งร้อยครั้งได้รับ 5 คลิก CTR อยู่ที่ 5% ผู้โฆษณารายที่สองหาเสียงในแคมเปญของเขาได้ดียิ่งขึ้น เขาได้รับ CTR สำหรับการเข้าชมหนึ่งร้อยครั้ง - 15% ทำดี!

แล้วสิ่งที่เกี่ยวกับ Yandex? ตั้งแต่แรก: 20x5 = 100r จากวินาทีที่ 10x15 = 150r ใครเป็นคนดีสำหรับเขา? นี่เป็นที่เข้าใจของทุกคนเพราะโฆษณาแสดงจำนวนครั้งเท่ากัน แต่กับผู้โฆษณาที่ประหยัดมากขึ้น แต่ขยันมาก ๆ Yandex ก็มีมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่หลอกหัวของพวกเขาให้ความสำคัญกับคนที่กระตือรือร้นนี้ และเป็นโบนัส - ราคาต่อหนึ่งคลิกลดลง

CTR มีผลต่องบประมาณเท่านั้นหรือไม่

ผู้โฆษณาพยายามปรับตัวต่อเนื่องYandex Direct การฝึกอบรมสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองกำลังดีขึ้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์และไม่เกิดการเผาผลาญคุณต้องมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อการศึกษาประสบการณ์ของผู้อื่น เมื่อไม่นานมานี้ Yandex ได้ตอบสนองต่อแคมเปญโฆษณาทั้งหมดและไม่ใช่แบนเนอร์แยกต่างหาก เขาวิเคราะห์ว่าผู้เชี่ยวชาญเก็บรวบรวมคำหลักอย่างละเอียดว่าเขาใช้พวกเขาอย่างไรในการสร้างโฆษณา

นอกจากนี้ Yandex เก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละเรื่องชื่อโดเมน หากไม่เป็นที่พอใจจากนั้นพวกเขาจะพูดถึง "กรรมของไซต์" ส่งผลต่อผลการค้นหาดังนั้นจึงเพิ่มต้นทุนของการคลิก หากต้องการทราบเฉพาะว่าเว็บไซต์ของคุณมีอะไรที่เป็นเชิงลบหรือไม่ก็ตาม คุณต้องสร้างโฆษณาที่เหมือนกันสองรายการซึ่งนำไปสู่ที่อยู่อื่น สำหรับราคาที่เสนอโดยบริการคุณจะเข้าใจว่าคนใดมีทัศนคติที่ดีขึ้น

ctr คลิกผ่านอัตรา

วิธีเพิ่ม CTR

ผู้เชี่ยวชาญมีความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ปัญหา ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะคิดถึงโฆษณา ก่อนอื่นเก็บกุญแจทั้งหมดที่เป็นไปได้ คุณภาพ "Yandex" จำเป็นต้องวิเคราะห์เมื่อตรวจสอบแคมเปญของคุณ คำหลักที่ดีกว่าราคาที่ต่ำกว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้พบในทางปฏิบัติ

อันดับที่สองในการปรับปรุง CTR คือประกาศ วลีที่สำคัญควรอยู่ในชื่อและข้อความ ต้องมีการอ้างอิงในเครื่องหมายคำพูดเมื่อคุณสร้างแคมเปญ "Yandex" เข้าใจสัญลักษณ์นี้ว่าเป็นความปรารถนาที่จะโฆษณาโดยการเกิดคำที่แน่นอน และช่วยลดการแสดงผลที่ไม่จำเป็นออกไป ดังนั้นจึงไม่ลด CTR

หยุดคำ

มีฟังก์ชันในบริการที่ไม่สามารถแสดงได้โฆษณาสำหรับคำขอเฉพาะเจาะจง พวกเขาเรียกว่า "หยุดคำ" ตัวอย่างเช่นคุณต้องการโฆษณาเสื้อขนสัตว์ ตามธรรมชาติคำขอทั้งหมดที่มีคำนี้ต้องได้รับการคำนวณและรับรอง เมื่อคุณรวบรวมวลีที่สำคัญอ่านอย่างรอบคอบ แน่นอนว่าจะมี "แฮร์ริ่งภายใต้ขนสัตว์" และอื่น ๆ อีกมากมาย คำขอดังกล่าวหากไม่ได้รับอนุญาตจะช่วยลดอัตราของเราจะทำให้ค่าใช้จ่ายของแคมเปญเพิ่มขึ้น นั่นคือเมื่อสร้างโฆษณาสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสร้างวลีที่สำคัญ

อัตราการคลิกผ่าน

การเลือกผู้ชม

ยังเป็นจุดสำคัญอีกด้วย "Yandex" มุ่งเน้นไปที่วลีที่สำคัญ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่เขียนคำขอมีเงินหรือโอกาสในการซื้อผลิตภัณฑ์หรือสั่งซื้อบริการ ผู้ชมส่วนนี้ควรถูกตัดออก สำหรับข้อมูลนี้จะมีสถานที่ตั้งตามอายุที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ คุณไม่จำเป็นต้องมีผู้คนจากมากาดานเพื่อเฝ้าดูการประกาศขายดอกไม้ในยัลตา? พวกเขาจะไม่ใช้จ่ายเงินกับพวกเขาต่อไปพลเมืองเหล่านี้ไม่ได้มีโอกาสดังกล่าว ดังนั้นคุณควรตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าใครที่คุณนำเสนอบริการของคุณ ทำให้ภาพของผู้ซื้อน่าจะเน้นที่เขา จากนั้น Yandex จะให้ CTR ที่ยอดเยี่ยมและแคมเปญนี้จะทำให้คุณมีรายได้ที่ร้ายแรง ขอให้โชคดี!

อ่านเพิ่มเติม: